Home Kiến thức Hóa đơn điện tử đã sẵn sàng trên Phần mềm quản trị...

Hóa đơn điện tử đã sẵn sàng trên Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS

1405

Nắm bắt xu thế sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy thông thường, Công ty Cổ phần MISA đã chính thức phát hành hóa đơn điện tử MISA meInvoice tích hợp trên Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

>> Hóa đơn điện tử MISA meInvoice và phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017, sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ

MISA cũng chính là đơn vị duy nhất vừa cung cấp phần mềm kế toán vừa cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử được tích hợp với nhau trên cùng một phần mềm. Không những thế, dịch vụ hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA là dịch vụ hóa đơn điện tử đầu tiên ứng dụng công nghệ Blockchain giúp nâng cao độ an toàn, bảo mật, minh bạch trong các giao dịch.

phần mềm hóa đơn điện tử

Việc thay thế hóa đơn giấy bằng hóa đơn điện tử đã mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, khách hàng sử dụng lẫn cơ quan quản lý thuế. Có thể kể đến một số lợi ích cụ thể như sau:

– Áp dụng hóa đơn điện tử có thể tiết kiệm đến 90% chi phí in ấn, gửi trả, bảo quản, lưu trữ góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh. (Theo tính toán sơ bộ, chi phí in ấn, gửi hóa đơn giấy hết 18.000 VNĐ còn khi sử dụng HĐĐT của MISA chỉ hết 500 VNĐ)

– Thuận tiện cho việc hạch toán kế toán, đối chiếu dữ liệu, quản trị kinh doanh của doanh nghiệp và các đơn vị thành viên.

– Về phía khách hàng, quá trình thanh toán sẽ nhanh và thuận tiện hơn do việc lập, gửi/nhận hóa đơn được thực hiện thông qua các phương tiện điện tử.

Doanh nghiệp đăng ký nhận mail tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!
tài liệu hóa đơn điện tử

Sử dụng hóa đơn điện tử là một trong những giải pháp nhằm đẩy mạnh công cuộc cải cách thủ tục hành chính về thuế, giảm thiểu thời gian, chi phí làm thủ tục thuế cho doanh nghiệp, đảm bảo được tính bảo mật cao cho hóa đơn, không lo làm giả theo Nghị quyết 36a/NQ-CP ngày 14/10/2015 của Chính phủ về Chính phủ điện tử.

Hóa đơn điện tử gồm 2 loại: Hóa đơn điện tử của doanh nghiệp và Hóa đơn điện tử có mã cơ quan thuế.

phần mềm hóa đơn điện tửMô hình triển khai HĐĐT của doanh nghiệp

phần mềm hóa đơn điện tửMô hình triển khai HĐĐT có mã của cơ quan Thuế

Theo khoản 2 điều 4 thông tư 32/2011/TT-BTC, để sử dụng được HĐĐT người bán hàng hóa, dịch vụ phải có phần mềm bán hàng hoá, dịch vụ kết nối với phần mềm kế toán, đảm bảo dữ liệu của hoá đơn điện tử bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ được tự động chuyển vào phần mềm (hoặc cơ sở dữ liệu) kế toán tại thời điểm lập hoá đơn.

Trên hệ thống ERP AMIS.VN có tích hợp phần mềm kế toán online tự động hóa tác nghiệp giữa Thủ quỹ, Thủ kho với Kế toán và sẵn sàng đáp ứng nghiệp vụ phát hành, quản lý hóa đơn điện tử. Nếu bạn chưa biết ERP là gì thì tham khảo tại đây:

Với việc tích hợp hóa đơn điện tử Meinvoice vào phân hệ kế toán trên phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng hơn nữa, giúp công tác xuất và quản lý hóa đơn của doanh nghiệp sẽ chuyên nghiệp, chính xác và tiết kiệm hơn.

Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc đăng ký:

ưu đãi hóa đơn điện tử

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất