Home Kiến thức MISA Lending hợp tác cùng Techcombank giúp doanh nghiệp khôi phục kinh...

MISA Lending hợp tác cùng Techcombank giúp doanh nghiệp khôi phục kinh tế hậu đại dịch Covid 19

206
MISA lending 2

Đại dịch covid 19 đã để lại hậu quả kinh tế nặng nề. Năm 2020, GDP toàn cầu ước tính đạt 84,54 nghìn tỷ USD, giảm 4,5% so với cùng kỳ năm 2019. Đến 2021, nền kinh tế có dấu hiệu hồi phục. Tuy nhiên sự hồi phục này là không đáng kể. Nền kinh tế toàn cầu vẫn tiếp tục bị chững lại.

Tại Việt Nam, việc giãn cách xã hội đã gây ra những thiệt hại lớn cho các ngành kinh tế trọng điểm, làm đứt gãy chuỗi cung ứng và gián đoạn sản xuất. 785,000 Doanh nghiệp SME tại Việt Nam rơi vào tình trạng khủng hoảng kinh tế.

Giai đoạn 2022, nền kinh tế sau đại dịch bắt đầu có những chuyển biến tích cực.

MISA lending 1

 

Các doanh nghiệp bắt đầu phục hồi và có dấu hiệu tăng trưởng trở lại. Tuy nhiên, đa số các doanh nghiệp SME vẫn đang loay hoay bởi thiếu hụt nguồn vốn do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 trước đó.

97% Doanh nghiệp SME khó tiếp cận với nguồn vay từ ngân hàng do không có tài sản đảm bảo, quy trình xét duyệt hồ sơ vay vốn mất nhiều thời gian, tiến độ giải ngân chậm. Do đó việc phục hồi tăng trưởng sau đại dịch Covid cũng trở nên khó khăn hơn.

MISA lending 2

Thấu hiểu những vấn đề mà hơn 700,000 doanh nghiệp SME tại Việt Nam đang gặp phải, MISA và Ngân hàng Techcombank đã cùng hợp tác và triển khai vay vốn online cho doanh nghiệp thông qua nền tảng vay vốn MISA Lending.

MISA lending 3

MISA Lending là nền tảng kết nối vay vốn online hàng đầu tại Việt Nam dành cho doanh nghiệp SME. Được tích hợp trên phần mềm hóa đơn điện tử MISA Meinvoice, bất kỳ doanh nghiệp nào khi sử dụng phần mềm đều có cơ hội vay vốn thông qua nền tảng này.

Quy trình vay vốn nhanh gọn, đơn giản chỉ với 5 phút nộp hồ sơ trên phần mềm MISA meInvoice

Không cần tài sản đảm bảo, quy trình nộp hồ sơ và xét duyệt vay vốn nhanh chóng, giải ngân tức thời – MISA Lending giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn một cách dễ dàng, nắm bắt cơ hội kinh doanh, tăng trưởng doanh số.

Hợp tác với nhiều ngân hàng lớn, MISA Lending cung cấp đa dạng các gói vay với nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp lựa chọn.

Gói vay của Techcombank là một trong những gói vay nhận được sự quan tâm hàng đầu từ các doanh nghiệp. Hạn mức vay lên tới 3 tỷ, lãi suất chỉ từ 1,05%/tháng, không cần tài sản đảm bảo, xét duyệt hồ sơ và giải ngân chỉ sau 7 ngày. 

MISA lending 4

Hơn 1.000 doanh nghiệp SME đã vay vốn thành công từ nền tảng vay vốn online MISA Lending.

Chị Trần Thị Thỏa – Đại diện Công ty TNHH Chế tạo mẫu SOLIC – Một trong những doanh nghiệp đã tiếp cận được nguồn vốn kịp thời thông qua nền tảng vay vốn MISA Lending cho biết:

Không phải doanh nghiệp nào cũng có sẵn tài sản đảm bảo để vay thế chấp hoặc có tài sản nhưng đã sử dụng để đảm bảo cho khoản vay khác. Vì vậy, MISA Lending đã hỗ trợ chúng tôi giải được bài toán về tài chính ngắn hạn để có nguồn vốn bổ sung cho những hoạt động kinh doanh cấp thiết. Với SOLIC, khi vay tín chấp và nhận được giải ngân nhanh chóng giúp doanh nghiệp có nguồn vốn để kịp thời nhập nguyên liệu phôi đầu vào, thanh toán lương cho người lao động khi mà nguồn tiền từ khách hàng chưa thu về kịp.”

Ông Diệp Tiến Thịnh – CEO JASSO cũng cho rằng thủ tục vay vốn thông qua MISA Lending nhanh gọn hơn nhiều so với vay tại ngân hàng và những nơi khác ông đã từng vay.

MISA lending 6Như vậy, các doanh nghiệp SME tại Việt Nam đã có thể tiếp cận nguồn vốn kinh doanh một cách dễ dàng hơn so với trước đây. Điều này giúp thúc đẩy doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với sự tăng trưởng, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới giúp phục hồi kinh tế sau đại dịch.

Để được tư vấn và hỗ trợ về các khoản vay qua nền tảng vay vốn online MISA Lending trên phần mềm MISA Meinvoice, vui lòng liên hệ hotline 0903475058 hoặc để lại thông tin tại đây.